Chế độ dinh dưỡng hợp lý hậu phẫu thuật hàm hô

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Phau thuat ham ho là loại hình dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu, rất có nguy cơ để lại các di chứng về diện mạo, sức khỏe cũng như đến tính mạng,…nếu chúng ta không có chế độ dinh dưỡng, chăm sóc hợp lý, khoa học “hậu phẫu thuật”.

Xem thêm: Nâng cơ mặt bằng chỉ nên hay không nên?

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe cũng như giúp cho quá trình phục hồi vết thương sau phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng.

Sử dụng trái cây tự nhiên​

Vậy nên, sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ dù đơn giản là cắt mặt, nâng mũi hay phúc tạp như gọt mặt, phẫu thuật hàm, nâng ngực, phẫu thuật hàm,…thì muốn cho sức khở nhanh hồi phực, vết thương nhanh lành và không để lại bất cứ di chứng ngoài ý muốn thì chúng ta nên thực hiện một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học theo sự hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng.

Mọi cuộc phẫu thuật đều sinh ra các vết thương lớn hoặc nhỏ vì vậy để tránh ảnh hưởng đến vết thương thì trong thực đơn hàng ngày chúng ta tuyệt đối nên tránh các loại thực phẩm: Thực phẩm cay nóng, thực phẩm nhiều dầu mỡ, giàu chất béo, các loại đồ ăn ngọt, có chứa chất kích thích và không nên sử dụng các loại thức uống có ga, hạn chế các loại đồ ăn tanh như các loại hải sản và cá biển…

Tham khảo các bí quyết làm đẹp da hiệu quả

Hãy bổ sung nhiều rau củ quả tươi sống, các loại thực phẩm có khả năng kháng khuẩn chống sưng viêm. Điều tiết chế độ ăn thích hợp để bổ sung vừa đủ lượng dinh dưỡng cần thiết để cơ thể mau phục hồi. Uống nhiều nước không chỉ là cách giúp vết thương nhanh lành mà nó còn là yếu tố giúp san chac da hiệu quả.

Ngoài ăn uống khoa học thì chúng ta cũng phải thực hiện chế độ nghĩ ngơi hợp lý, tránh vận động mạnh và tuyệt đối nên thực nghiệm đúng nghiêm ngặt tất cả những lời dặn của đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ.

Bình Luận

Share Social