Giảm mỡ bụng hiệu quả không cần phẫu thuật

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bạn muốn sở hữu những bộ cánh eo thon, quyến rũ nhưng thân hình bạn không cho phép, bởi vòng hai của bạn quá nhiều mỡ, bạn đã làm rất nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả. Giờ đây, Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn thực hiện điều đó bằng phương pháp làm tan mỡ bụng nhanh mà không cần phẫu thuật.

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đã cho ra đời nhiều phương pháp giảm mỡ bụng mà không cần phẫu thuật như: Công nghệ Trilipo, Body Tite, hay giảm mỡ không phẩu thuật Cavi-Lipo,… Mỗi một phương pháp đều mang tới cho khách hàng cảm giác hài lòng và thoải mái.



Phương pháp làm giảm mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Lipo là một trong những phương pháp hiện nay được nhiều người lựa chọn. Công nghệ này được áp dụng đầu tiên tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sau đó được sử dụng phổ biến khắp nơi trên thế giới. Hoạt động dựa trên nguyên lý giảm mỡ thừa bằng cách sử dụng sóng siêu âm hội tụ tận số cao phân bổ vào bên trong các mô mỡ rộng và sâu, tạo thành vô số các bong bóng chân không siêu nhỏ. Các bong bóng chân không này sản sinh và cọ xát trực tiếp với các dịch mỡ lỏng trong tế bào tạo nên hiệu ứng ma sát, vì vậy nó sẽ bị nổ tung và đanh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ, phá hủy lượng mỡ thừa. Với nguyên lý hoạt động như vậy, nên phương pháp này sẽ không làm ảnh hướng tới các bộ phận xung quanh, ngược lại nó càng làm cho vùng bụng của bạn không bị gồ ghề, đồng thời làm cho làn da bụng trở nên san chắc hơn.

Mặt khác, công nghệ này không chỉ áp dụng cho chị em phụ nữ mà nó còn trị liệu cho cả nam giới, nhằm giúp mọi người che đi những khuyết điểm trên cơ thể, mang lại sự tự tin cũng như vùng bụng trở nên San chac da hơn, các bí quyết làm đẹp da có thể sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Có thể nói, đến với thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn không phải mất nhiều thời gian cho công cuộc làm đẹp của mình, không phải lo lắng sau khi điều trị, đặc biệt điều làm bạn hài lòng nhất ở đây, chính là vùng mỡ bụng sẽ không bao giờ  tích tụ trở lại.



Bình Luận

Share Social