Phương pháp giảm nếp nhăn tại nhà nhanh nhất

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Thời gian làm cho làn da bạn trở nên già hóa nếu không biết cách chăm sóc, biểu hiện là làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám và một số biểu hiện khác nữa. Vậy làm thế nào để nếp nhăn không đến thăm và bạn không bị thời gian đe dọa cho sắc đẹp của mình. Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giảm nếp nhăn, da trắng hồng, mịn màng theo thời gian.
Massage mặt

Thường xuyên massage mặt là một trong những phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, đặc biệt là cùng mắt, miệng, trán. Bên cạnh đó, mát xa sẽ giúp cải thiện và duy trì lưu thông máu tốt hơn trên mặt, giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn, loại bỏ nếp nhăn và chảy xệ da, đồng thời mang lại vẻ trẻ trung vốn có cho khuôn mặt của bạn.

Mặt nạ trứng gà và dưa leo


Dùng dưa leo để làm đẹp

Dùng dưa leo để làm đẹp

Hỗn hợp trứng gà và dưa leo không chỉ giúp da bạn hết nhăn mà nó còn có tác dụng trọng việc giúp trị nám tận gốc, làm cho làn da sáng hồng và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần Trộn đều hỗn hợp gồm 2 muỗng nước dưa leo và 1 lượng trứng gà thích hợp (khoảng 1 quả), buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt thật sạch, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên các nếp nhăn trên mặt, sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu dừa và dầu ôliu

Dầu oliu cho việc làm đẹp

Dầu oliu cho việc làm đẹp


Dầu dừa và ôliu là một trong các bí quyết làm đẹp da hữu hiệu có tác dụng làm sáng, giảm nếp nhăn một cách hiệu quả loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt. những thành phần chứa trong dầu dừa và ôliu còn có vai trò dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da.

Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý, nên uống nhiều nước, tránh thức khuya, giảm áp lực. Mặt khác, kêt hợp với  các phương pháp làm đẹp tại các thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để sở hữu một làn da đẹp như ý theo thời gian nhé.


cacbiquyetlamdepda.blogspot.com

Bình Luận

Share Social