Giải pháp “cứu cánh” của những vấn đề da hư tổn

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dưới sự tác động của nhiều yếu tố, làn da của chị em phái đẹp đang ngày càng trở nên hư tổn nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để có thể ngăn chặn và phục hồi da hư tổn một cách an toàn và hiệu quả?

Xem thêm: Con đường nhanh nhất để tìm kiếm nhan sắc hoàn hảo

Da hư tổn là gì?

Da hư tổn hiện tượng làn da xuất hiện các biểu hiện như: Nám, tàn nhang, mụn, đen xạm, da nhăn nheo  hoặc nghiêm trọng hơn là viêm da.

Nguyên nhân lão hoá da? 

Lão hóa da mặt

Lão hóa da mặt

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da trở nên hư tổn:

Tác động bên ngoài: Không khí, khói bụi, ánh nắng mặt trời. Do tiếp xúc với các hóa chất độc hại, tiếp xúc với các loại mỹ phẩm không phù hợp, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,….

+ Tác động bên trong: Thời gian, tuổi tác, cơ địa và chế độ ăn uống thiếu khoa học, cơ thể dung nạp các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe

Tác hại của da hư tổn:

Việc da bị hư tổn lẽ dĩ nhiên dung nhan, diện mạo của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhan sắc bị giảm sút từ đó khiến chúng ta trở nên già nua xấu xí, tốn tiền bạc, thời gian và công sức cho các liệu pháp làm đẹp, chăm sóc da, giảm nếp nhăn, điều trị da hư tổn,..

Vậy giải pháp nào cho làn da hư tổn

Tham khảo các bí quyết làm đẹp da


Có nhiều cách để bảo vẹ cũng như điều trị làn da hư tổn như tập luyện, bồi bổ, dưỡng da với mỹ phẩm… một chế độ sinh hoạt không điều độ, nghĩa là cường độ stress hàng ngày cao, không khí ô nhiễm hơn, thực đơn dinh dưỡng hàng ngày thiếu chất...

Bên cạnh đó, cchúng ta hãy bảo vệ da tránh các tác nhân môi trường như tia tử ngoại của ánh nắng, gió bụi, chất độc thải ra từ các vật dụng cũ hay làm việc trong máy lạnh gây khô da, v.v...

Ngoài ra, trong trường hợp da bị hư tổn nặng thì chúng ta có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện điều trị chuyên sâu để loại bỏ các hư tổn đồng thời điều trị nhăn da mặt, chống lão hóa.


cacbiquyetlamdepda.blogspot.com

Bình Luận
  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ. Hãy cùng tìm hiểu về một số loại mỹ phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản mang lại cho bạ làn da luôn tươi trẻ, ngăn chặn nguy cơ lão hóa.

    Trả lờiXóa

Share Social