5 bí quyết cơ bản để có làn da khỏe đẹp

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Trên cơ thể người, da được xem là cơ quan lớn nhất của cơ thể. Nó bảo vệ các bộ phận bên trong cơ thể trước những tác động của môi trường. Vì làn da có vai trò quan trọng như vậy, nên chúng ta đặc biệt phải dành cho chúng sự chăm sóc tốt nhất để duy trì sự trẻ hóa da, đảm bảo một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Xem thêm: Cách chăm sóc da, chống lão hóa theo độ tuổi

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ 4 bí quyết làm đẹp da cơ bản đã được thực hiện thành công, mang lại những tác dụng đúng như mong muốn mà các bạn có thể tham khảo.

1. Tẩy tế bào chết trên da
Đây là khâu đầu tiên bạn cần tiến hành nếu muốn có làn da đẹp. Làn da của chúng ta liên tục thay mới nhưng đôi khi quá trình “thay mới” của da gặp trở ngại, và tế bào da già cỗi gắn với chất bẩn và vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông, có thể dẫn đến mụn nhọt. Vậy nên, trước khi tiến hành bất cứ biện pháp chăm sóc da hay trị liệu nào thì bạn cần tiến hành tẩy đi các tế bào chết bằng sản phẩm chứa thành phần tự nhiên hoặc bằng khăn mặt vải bông mềm để làm thông thoáng lỗ chân lông, mang lại nước da hồng hào sạch sẽ.

Bí quyết cơ bản để có làn da khỏe đẹp
Bí quyết cơ bản để có làn da khỏe đẹp

2. Dưỡng ẩm bề mặt
Các chuyên gia chăm sóc da khằng định: Dù bạn mang làn da thường, da khô và thậm chí là da dâu thì việc dưỡng ẩm cho da là việc làm vô cùng cần thiết và hết sức quan trọng. Dưỡng ẩm da đều đặn là cách tốt nhất để bạn giảm thiểu nếp nhăn, chống lão hóa, tăng cường sự đàn hồi, trị sẹo thâm do mụn.

3. Bổ sung nước cho da từ bên trong
Nếu có thể hãy uống 8 cốc nước mỗi ngày, tuy nhiên, bạn có thể bổ sung nước có thể bằng trà, nước quả hoặc thậm chí là cà phê hoặc các loại thực phẩm có hàm lượng nước cao.

Làm đẹp da bằng trái cây tự nhiên
Làm đẹp da bằng trái cây tự nhiên

4. Chống nắng
Làn da vốn rất nhạy cảm nên bạn đừng bắt chúng phải chịu lượng tia cực tím cao khi phơi nắng hoặc chiếu đèn. Cho dù bạn có làn da nâu, da sẫm thì trước khi ra đường bạn cũng nên sử dụng đồ bảo hộ hoặc các loại mỹ phẩm chống nắng.

5. Thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý
Đối với việc làm đẹp da thì việc ăn uống, nghỉ ngơi, thư giản hợp lý, khoa học sẽ có tác dụng còn lớn hơn cả việc bạn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc. Hơn nữa, đây còn là phương pháp làm đẹp đơn giản nhất và ít tốn kém nhất.


Nguồn: ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social