Trị mụn bọc vĩnh viễn, không để lại sẹo, an toàn và nhanh nhất

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Tôi có người bạn trước đây da bị nổi mụn bọc rất nhiều, nhưng giờ thì hết hẳn và trông da cô ấy trắng sáng, mịn màng và săn chắc da hơn. Được biết, bí quyết làm cho làn da cô ấy hết mụn và phục hồi nhanh như vậy là rất đơn giản, bạn chỉ cần:
Trị mụn bọc bằng nước cốt chanh

Sử dụng nước cốt chanh

Sử dụng nước cốt chanh

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả nhờ thành phần vitamin C có trong chanh.Chỉ cần vắt chanh lấy nước, sau đó dùng bông thấm thoa dung dịch nước cốt chanh lên vùng da bị mụn. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả nhanh nhất cho bạn.

Ăn uống hợp lý và ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc hàng ngày

Ngủ đủ giấc hàng ngày

Nguyên nhân xuất hiện mụn bọc là do nhiều yếu tố nhưng cách ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc và không gây căng thẳng, áp lực cho bản thân là điều mà cô ấy cũng áp dụng để trị mụn bọc. Ăn nhiều trái cây, thực phẩm có chức năng làm mát cơ thể, uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày đây là một trong các bí quyết làm đẹp da. Bởi nước không chỉ giúp thải độc tố ra bên ngoài, thanh lọc, cung cấp năng lượng cho cơ thể mà nó còn làm cho da bạn trở nên bớt khô và giúp tái tạo làn da một cách nhanh nhất, đặc biệt là những loại da bị hư tổn do viêm nhiễm.

Bên cạnh những giải pháp tự nhiên đó, thì cô ấy còn kết hơp với nhiều phương pháp làm đẹp bằng công nghệ hiện đại ở các thẩm mỹ viện, giúp da phục hồi một cách nhanh và hiệu quả nhất. Với nhiều kiểu làm đẹp bằng thẩm mỹ Hàn Quốc với chức năng diệt mụn tận gốc như: Công nghệ Oxy – Led mang lại cho cho bạn một làn da như ý và giờ đây mụn bọc sẽ không dám làm phiền khuôn mặt bạn nữa. 



cacbiquyetlamdepda.blogspot.com

Bình Luận

Share Social