Cải tạo, tăng sức sống cho làn da già nua lão hóa

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Khi bước vào độ tuổi 30 chính là giai đoạn căng thẳng nhất đối với các chị em phái đẹp vì lúc này cơ thể bắt đầu xuất hiện dấu tích của thời gian và tuổi tác.

Vào giai đoạn nhạy cảm này thì các vấn đề như: Mụn, sạm nám, lỗ chân lông giãn nở, nếp nhăn, cơ chùng nhão, da tối màu không đồng đều… đồng loạt “đổ bộ” lên làn da của bạn. Vậy nên, để tái tạo làn da và đẩy lùi quá trình lão hóa chúng ta có cần tham khảo và áp dụng một số công thức dưới đây.

Làn da trắng sáng nhờ các bí quyết làm đẹp da phù hợp

+ Bổ sung collagen: Từ giai đoạn sau tuổi 30, lượng collagen trong cơ thể dần mất đi, đồng thời việc tái tạo collagen giảm mạnh khiến da bắt đầu chảy sệ, ít đàn hồi dẫn đến tình trạng da chùng nhão, nhiều nếp nhăn, sạm, nám, tóc không còn bóng khỏe…Chính lẽ đó chúng ta cần tăng cường bổ sung lượng collagen cần thiết cho da.

Có rất nhiều cách để bổ sung collagen, bạn có thể bổ sung thông qua chế độ dinh dưỡng hoặc sử dụng trực tiếp các loại sản phẩm chức năng đặc chế. Ngoài ra, chúng ta cũng nên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da có tác dụng sản sinh collagen bên ngoài để giúp làm San chac da bề mặt.

Tự tin với làn da tuổi thanh xuân

+ Can thiệp thẩm mỹ chuyên sâu: Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ hiện đại thì có rất nhiều công nghệ điều trị lão hóa được ra đời như: Nâng cơ mặt bằng chỉ, Silic tảo sống, lột da, bào da, tái tạo da bằng laser Co2 hoặc laser YAG,…

Xem thêm: Giảm mỡ bụng hiệu quả không cần phẫu thuật

Mỗi công nghệ tái tạo trẻ hóa làn da này có khả năng điều trị da hư tổn khác nhau, và chúng đều mang những, ưu điểm chung nổi bật đó chính là: Điều trị dứt điểm mụn trứng cá các cấp độ, sạm nám không đều màu da, lỗ chân lông to; da thô ráp, kém đàn hồi, lão hóa sớm; da bị dị ứng mỹ phẩm nặng, da nhạy cảm…Từ đó trả lại một làn da trắng sáng mịn màng, tạo sắc da hồng hào, tươi sáng và trẻ trung sau khi thực hiện đủ liệu trình trị liệu.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất thì các chị em cần lưu ý tìm đến các trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW uy tín hàng đầu tại Việt Nam uy tín, chất lượng.

Bình Luận

Share Social